วิธีการเลือกฟังก์ชั่นของกระจกห้องน้ำ LED?

- 2021-05-26-

กระจกห้องน้ำ LED are now generally popular, and the bathroom mirrors that were originally displayed and used in high-end hotels are now gradually being used in ordinary people's homes. It also proves from the side that people’s living standards have improved, and people have begun to pursue a higher quality of life. But this is far from enough, you must understand the composition of กระจกห้องน้ำ LED from the function and hardware.

 

ก่อนอื่น มาพูดถึงกระจกห้องน้ำ LED กันก่อน หน้าที่ของ LED ตามชื่อคือการติดตั้งแถบไฟ LED รอบกระจกเพื่อทำหน้าที่ให้แสงสว่าง ทุกคนรู้หลักการสะท้อนของกระจก แล้วการสะท้อนนั้นชัดเจนและจริงแค่ไหน? เช่นเดียวกับแสงเสริมที่ใช้ในฐานการถ่ายภาพ การปรับแสงในเวลากลางวันเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง หากแหล่งกำเนิดแสงเพียงพอเท่านั้น การสะท้อนจะสมจริงและชัดเจนมากขึ้น จะสวยงามและสวยงามยิ่งขึ้น ก่อนออกไปข้างนอก ทุกคนมักจะมองดูเครื่องสำอางและเสื้อผ้าในกระจก กระจกห้องน้ำแบบมีไฟ LED ช่วยให้คุณรู้จักตัวเองได้ชัดเจนขึ้น ทำให้คุณเผชิญกับวันใหม่อย่างมั่นใจมากขึ้น

มาพูดถึงฟังก์ชั่นป้องกันหมอกของกระจกห้องน้ำ LED. เมื่อเราอาบน้ำ ไอน้ำจะก่อตัวเป็นชั้นของหมอกบนพื้นผิวของกระจก ซึ่งจะมัวและกระจกจะสูญเสียการทำงานไปชั่วคราว ฟังก์ชันป้องกันฝ้าสามารถปรับปรุงสถานการณ์นี้ได้ หลักการของฟังก์ชันป้องกันหมอกคือการเพิ่มชั้นฟิล์มไฟฟ้าสถิตที่ด้านหลังของกระจก ซึ่งจะให้ความร้อนหลังจากเปิดเครื่อง และไอน้ำจะระเหยตามธรรมชาติเมื่อกระทบกระจก ดังนั้นจึงไม่มีปรากฏการณ์ไอน้ำเกิดขึ้น จะถูกสร้างขึ้น ฟังก์ชั่นนี้ยังใช้งานได้จริงที่บ้าน ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณใช้งาน